Làng Hải Sản rất hiểu được sự thất vọng của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/ dịch vụ không mong muốn. Làng Hải Sản sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua Hotline :0901.038.727 Thời gian 8H-21H (T2-CN) ; Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage Làng Hải Sản : https://www.facebook.com/langhaisan.vn .Hoặc Khách có thể đến cửa hàng.
1. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại:
- Đối với Hải Sản Đông Lạnh, Một Nắng: Sau khi nhận hàng, khách có khiếu nại thì trong vòng 24 tiếng với điều kiện bảo quản đúng nhiệt độ.
- Làng Hải Sản từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp Quá 24H kể từ khi nhận hàng.
2. Các trường hợp khiếu nại:
a. Sai hoặc thiếu sản phẩm:
Nếu sai hàng Làng Hải Sản sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng Làng Hải Sản sẽ giao thêm cho bạn. Thời gian xử lý trong vòng 2H làm việc ( Đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.
b. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm:
Làng Hải Sản luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm khô, một nắng, phần lớn là các sản phẩm được đánh bắt và chế biến tự nhiên nên đôi lúc sẽ có sự không đồng nhất về chất lượng, cũng như lỗi kiểm soát chất lượng từ phía Làng Hải Sản. Các trường hợp khiếu nại về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết khiếu nại cho khách hàng được Làng Hải Sản đề xuất như sau:
Sản phẩm có mùi hôi:
Khách cần ngừng sử dụng và phản hồi lại cho Làng Hải Sản càng sớm càng tốt, Làng Hải Sản tiếp nhận thông tin và kiểm tra lại sản phẩm sau đó sẽ phản hồi khách hàng để giải quyết. Thông thường các trường hợp lỗi chất lượng như thế này Làng Hải Sản sẽ tiến hành đổi hàng hoặc hoàn tiền lại cho Khách.
Sản phẩm có dị vật lạ:
Khách cần ngừng sử dụng và gửi phản hồi và yêu cầu Làng Hải Sản giải thích. Làng Hải Sản tiếp nhận và phản hồi thông tin nhanh nhất có thể để khách hàng biết. Nếu sản phẩm lỗi chúng tôi sẽ thu hồi, nếu nó là đặc tính tự nhiên của sản phẩm Làng Hải Sản sẽ giải thích cho khách hàng hiểu và yên tâm sử dụng.
Sản phẩm có đặc điểm không đúng như mô tả:
Nếu có sự chênh lệch quá lớn như khi mô tả Khách có quyền khiếu nại và yêu cầu Làng Hải Sản giải quyết. Tuy nhiên, thông thường các vấn đề xuất phát từ quy cách sản phẩm hoặc sự thay đổi về chất lượng, lý do chính là hải sản từ thiên nhiên và hàng nhập mới mỗi ngày, đôi lúc các mô tả về sản phẩm sẽ khó đồng nhất ở mọi lúc Khách mua hàng, tư vấn bán hàng sẽ chủ động thông báo cho Khách khi có sự thay đổi hoặc chênh lệch quy cách, chất lượng, tuy nhiên trong một số trường hợp tư vấn bán hàng sẽ không truyền tải được thông tin chính xác tuyệt đối khi có sự thay đổi. Làng Hải Sản mong Khách hàng thông cảm cho các vấn đề trên, và Làng Hải Sản sẽ cố gắng cung cấp thông tin một cách chính xác và trung thực nhất để Khách quyết định mua hàng.
Ví dụ: Sản phẩm Mực Trứng hay Cá trứng, thực chất đó là tên gọi của sản phẩm là mực trứng tuy nhiên đến mùa thì mực nhiều trứng và có giai đoạn thì mực hoàn toàn không có trứng, Làng Hải Sản không thể thay thế tên gọi của nó mà chỉ cung cấp thông tin cho khách hàng biết trước khi mua hàng.
Sản phẩm bị lỗi khác:
Hải sản khô, một nắng đòi hỏi vấn đề kiểm soát và bảo quản, vận chuyển nghiêm ngặt nên không tránh khỏi các trường
hợp lỗi sản phẩm, đôi lúc các lỗi diễn ra không giống nhau, Làng Hải Sản sẽ xác minh và giải quyết cho các trường hợp lỗi cụ thể.
c. Khiếu nại về dịch vụ:
Làng Hải Sản sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của Khách Hàng về dịch vụ của chúng tôi như : Giao hàng, tư vấn bán hàng, bảo vệ, nhân viên cửa hàng. Làng Hải Sản sẽ cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn.
3. Các Hình Thức Giải Quyết Khiếu Nại
Làng Hải Sản rất hiểu được sự thất vọng của Khách hàng khi mua phải những sản phẩm không như mong muốn. Làng Hải Sản chân thành xin lỗi khách hàng và trên tinh thần chân thành, thiện chí Làng Hải Sản sẽ trao đổi với Khách hàng để thống nhất các phương thức để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Các hình thức giải quyết khiếu nại:
Đổi trả hàng: Làng Hải Sản sẽ tiến hành xử lý đổi trả hàng cho khách hàng nếu thuộc các trường hợp đổi trả. Tham khảo thêm chính sách Tại Đây
Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng: Miễn phí hoàn tiền, thời gian hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc.
Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại cửa hàng Làng Hải Sản hoặc Làng Hải Sản sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho khách.
4. Các Bước Khiếu Nại:
- Bước 1 : Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Làng Hải Sản qua Hotline 0901.038.727 , Thời Gian 8H-21H (T2-CN) Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage Làng Hải Sản : https://www.facebook.com/langhaisan.vn Khách cần ghi rõ nội dung, hoặc hình ảnh và lý do khiếu nại. Hoặc khách mang sản phẩm lỗi đến trực tiếp Cửa Hàng của Làng Hải Sản.
- Bước 2 : Nhân viên sẽ ghi nhận trường hợp và tiến hành xác minh giải quyết khiếu nại cho Khách. Một số trường hợp nhân viên sẽ chuyển thông tin đến bộ phận Quản lý chất lượng để xác minh lại và phản hồi sớm nhất có thể cho khách hàng không quá 4H làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.
- Bước 3 : Nhân viên sẽ trao đổi cùng khách hàng để đưa ra hướng giải quyết phù hợp trên tinh thần ưu tiên vì quyền lợi của Khách hàng.
Bộ lọc |
Mực tươi |
Cá đù |
Cá dứa |
Cá thu |
Mực trứng |
Cá hanh |
Mực khô |
Tôm khô |
Khô chỉ |
Khô cá mối |
Hàng VIP |
Giảm giá |
Tặng kèm |
Liên kết |
Quận Bình Tân,TP.HCM : | ||||
278/18 Đường Nguyễn Thị Tú,Phường Bình Hưng Hòa B ,Quận Bình Tân |
TP.Thủ Đức,TP.HCM : | ||||
638/64 Lã Xuân Oai,Phường Tăng Nhơn Phú A ,TP.Thủ Đức | ||||
743 Đường Số 9,Phường Linh Trung ,TP.Thủ Đức |
Quận 12,TP.HCM : | ||||
352/1 Đường Hiệp Thành 13,Phường Hiệp Thành ,Quận 12 | ||||
853/33 Đường Đông Hưng Thuận 10,Phường Đông Hưng Thuận ,Quận 12 |
Thông tin | |
Hộ Kinh Doanh : Làng Hải Sản | |
MST : 8345803073 | |
CN 1 : 1092/40B Tổ 30,Kp4, Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM | |
CN 2 : 23B, Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, TP.Vũng Tàu | |
Phone - Zalo : 0901.038.727 | |
Email : langhaisanvungtau@gmail.com |
Chính sách khách hàng | |
Chính sách vận chuyển | |
Phương thức thanh toán | |
Chính sách đổi trả | |
Chính sách bảo mật thông tin | |
Chính sách giải quyết khiếu nại |
Giới thiệu | |
Về Làng Hải Sản | |
Hướng dẫn đặt hàng | |
Cam kết chất lượng | |
Đóng góp - Phản hồi |